Xe nâng Toyota


Xe nâng Toyota Forklift, đại lý xe nâng hàng Toyota tại Việt Nam.
Giới thiệu về xe nâng hàng Toyota, nhà cung cấp xe nâng hàng Toyota Forklift tại Việt Nam và các dòng xe nâng hàng Toyota phổ biến nhất.

Xe nang Toyota Forklift


Xe nâng Diesel – Toyota Forklift:
Xe nang Toyota Diesel

Đây là dòng xe nâng nâng hàng phổ biến và được dùng rộng rãi. Xe nâng Toyota Diesel có ưu điểm là khỏe, bền và tiết kiệm nhiên liêu và khả năng hoạt động liên tục nên được thị trường ưa chuộng nhất. Hiện nay, hãng xe nâng Toyota sản xuất các loại xe nâng hàng động cơ Diesel từ 1.5 tấn đến 25 tấn. Trên thực tế vẫn có xe nâng hàng Toyota 1 tấn nhưng ít được ưa chuộng và hầu như không có tại Việt Nam.

Xe nâng Toyota Forklift – Gasoline LPG:
Xe nang Toyota LPG Gasoline

Đây là xe nâng thân thiện với môi trường, hoạt động liên tục. Với bộ chuyển đổi 2 chế độ xăng gas, xe nâng Toyota Diesel/LPG forklift có thể sử dụng cả xăng lẫn gas. Xe nâng xăng gas Toyota được ưu chuộng trong các nhà máy giấy, các công ty dệt may và có thể dùng trong các kho nguyên liệu ngành thực phẩm.
Với xe nâng hàng Toyota xăng gas – Toyota LPG Gasoline Forklift có tải trọng từ 1.5 tấn đến 5.0 tấn.

Xe nâng Toyota điện kiểu 3/4 bánh ngồi lái:
Xe nang dien toyota

Được trang bị mô-tơ xoay chiều tiết kiệm nhiên liệu. Hiện nay, tất cả xe nâng điện 3/4 bánh Toyota Battery Forklift 4 wheels đều được sản xuất tại Trung Quốc. Nếu bạn mua được xe có xuất xứ Nhật Bản thì cầm chắc đó là xe đã qua sử dụng. Đối với xe nâng điện Toyota 4 bánh ngồi lái Toyota Battery Forklift 3/4 wheels thì Toyota có dòng xe từ 1.5 tấn đến 3 tấn.
Xe nâng điện Toyota được dùng trong các kho thực phẩm, kho thành phẩm, những nơi sach sẽ và không thoáng gió.

Xe nâng điện Toyota tầm cao – Reach Truck:
Xe nang Reach Truck Toyota

Được thiết kế cho lối quay tối ưu, chuyên dùng trong các kho có lối đi chật hẹp và kệ kho cao. Với khả năng nâng cao lên đến 12m và sức nâng lên tới 2.5 tấn.
Xe nâng tầm cao Toyota Reach Truck có cả loại đứng lái và ngồi lái đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Xe nâng Reach Truck Toyota được ưu chuộng trong các kho lạnh thủy sản.

Xe nâng hàng Toyota: Chuyên cung cấp xe nâng hàng Toyota mới 100%. Các dòng xe nâng Toyota phổ biến tại Việt Nam như: Xe nâng Diesel Toyota từ 1.5 tấn – 25 tấn, Xe nâng điện Toyota từ 1.0 tấn đến 3.0 tấn. Xe nâng Toyota Reach Truck từ 900kg đến 3 tấn, Xe nâng Toyota Gasoline LPG từ 1.5 tấn đến 8.0 tấn.