Xe nâng Hyster

Xe nâng hàng Hyster, 

Hyster là thương hiệu xe nâng hàng từ Hoa Kỳ với một dãy sản phẩm rộng lớn đáp ứng được tất cả mọi ứng dụng nâng hạ hàng hóa từ warehousing và cả xe nâng gắp container 45 tấn. Tuy nhiên do một số vấn đề về kỹ thuật và bảo dưỡng nên thương hiệu xe nâng Hyster những năm gần đây đang yếu dần và có tính cạnh tranh giảm dần.

Xe nâng Hyster 0937782768
Xe nâng Hyster 0937782768

Xe nâng hàng Hyster phổ biến tại Việt Nam tiếp tục vẫn tục là xe dầu diesel 2.5 tấn và 3 tấn. Một số nhà máy giấy cũng sử dụng xe nâng Hyster 3.5 tấn để gắn kẹp giấy cuộn tròn. Nhìn chung giá bán của xe nâng Hyster tương đối cạnh tranh, nhưng chất lượng được đánh giá là thấp hơn so với các dòng xe nâng Nhật Bản nên xe nâng Hyster có lượng bán ra thấp.

Các dòng xe nâng Linde được sử dụng nhiều tại Việt Nam như: reach truck tầm cao R16 R20 với xe thường và tùy chọn double deep cũng như kho lạnh. Xe nâng con cóc T20, xe nâng diesel 4.5 tấn cho các ứng dụng kẹp giấy cuộn.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng Toyota BT, xe nâng Toyota Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangtoyota.com.vn/2017/10/xe-nang-hyster.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0937782768 Mr. Thắng