Xe nâng stacker điện

Xe nâng stacker dẫn bộ và tự động, 

Xe nâng stacker có thiết kế nhỏ gọn hỗ trợ nâng hàng lên kệ kho tại những khu vực chật hẹp. Vì có thiết kế nhỏ gọn nên các sản phẩm xe nâng stacker rất dễ bị mất tải khi lên cao và thường được sử dụng với các kho hàng nhẹ như dược phẩm. Xe nâng stacker chỉ được thiết kế với bộ khung nâng cao nhất là 5400mm.

Xe nâng stacker điện 0937782768
Xe nâng stacker điện 0937782768

Do có thiết kế nhỏ gọn dành cho kho hàng nhẹ, nên các sản phẩm xe nâng stacker luôn có hiệu suất vận hành thấp với tốc độ xếp dỡ hàng ở mức thấp. Các nhà sản xuất có các dòng xe nâng điện stacker nổi tiếng như Crown Caterpillar BT Raymond Jungheinrich Still Linde Toyota TCM Unicarriers Yale Hyster Nichiyu Mitsubishi. Các xe nâng stacker có giá đầu tư ban đầu thấp nên cũng thường được các nhà vận hành logistics quan tâm. Tất cả các hãng sản xuất xe nâng hàng đều có phiên bản xe nâng stacker kho lạnh phục vụ cho ngành thủy sản và thực phẩm đông lạnh.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng Stacker chạy điệnxe nâng Toyota Nhật Bản  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://www.xenangtoyota.com.vn/2017/10/xe-nang-stacker-ien.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0937782768 Mr. Thắng