|  

Xe nâng Crown 0909648178

Xe nâng Lithium Crown, 

Xe nâng điện Crown lắp pin Lithium, 

Thúy Hoàng 0909648178 bán và cho thuê xe nâng hàng cũ / mới 100% được sản xuất và nhập khẩu từ các nước Nhật Bản - châu Âu - Mỹ với sức nâng từ 1 tấn đến 15 tấn. Bán và cho thuê xe nâng Crown mới 100% và xe nâng cũ phụ tùng nguyên bản nhà sản xuất. Cung cấp các dòng xe nâng hàng Crown chạy ngoài trời forklift và xe nâng dùng trong kho warehousing lift truck: reach truck - stacker - pallet mover. Bán phụ tùng xe nâng Crown, cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng xe nâng hàng, lắp đặt phụ kiện an toàn cho xe nâng.

Hãng Crown được biết đến là nhà sản xuất đi đầu trong lĩnh vực chế tạo xe nâng điện, sản phẩm xe nâng điện Lithium Crown đã được hoàn thiện và được sử dụng tại Mỹ cũng như một số nước châu Âu. Ưu điểm của xe nâng điện sử dụng bình Lithium là có tốc độ sạc nhanh và hoàn toàn có thể sạc vào giờ nghỉ giữa ca từ đó sẽ giúp hoàn thành công việc của nhiều ca làm việc chỉ với 1 bình điện Lithium.

Xe nâng Lithium Crown
Xe nâng Lithium Crown

Các tùy chọn bình Lithium trên xe nâng điện Crown như: xe nâng hàng battery forklift 3 bánh 4 bánh, xe nâng reach truck, xe nâng stacker, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng người stock picker, xe nâng lối đi hẹp VNA… Việc sử dụng xe nâng điện bình Lithium sẽ giúp mang lại một giải pháp xếp dỡ hàng hóa thân thiện với môi trường.

Bán và cho thuê xe nâng hàng đng cơ diesel t1 - 16 tn, xe nâng máy xăng gas t 1 - 5 tn, xe nâng đin 1 - 5 tn và dòng xe nâng đin siêu nh gn có ti trng ti 2 tn chy đưc trong kkho. Xe nâng hàng tiêu chun dùng trong k kho như reach truck tm cao double deep, xe nâng đin đng lái reach truck, xe nâng ngưi order picker, xe nâng li đi hp càng 3 chiu VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chy 4 chiu chuyên dùng nâng hàng dng thanh dài.

Cung cp dch v sa cha và phtùng chính hãng các thương hiu xe nâng Âu M - Nht Bn như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bo trì đnh kxe nâng hàng và htrkthut min phí txa cho mi khách hàng. Cung cp dch v thay thếbình Lithium mi 100% bo hành 3 năm cho các xe nâng đin đang s dng bình acid chì thông thưng.