Xe nâng hàng kho lanh

Xe nâng điện kho lạnh Toyota, 

Xe nâng hàng kho lanh, 

Sản phẩm xe nâng sử dụng bình acquy và motor điện được cải tiến để làm việc trong kho lạnh nhiệt độ tới -20 độ C. Các dòng xe nâng điện kho lạnh như xe nâng điện 4 bánh 3 bánh battery forklift, reach truck, stacker, xe nâng con cóc pallet mover…

Xe nâng điện kho lạnh Toyota 0934172768
Xe nâng điện kho lạnh Toyota 0934172768

Với những ứng dụng lưu trữ hàng hóa tại các kho cấp đông có nhiệt độ âm (có thể -29 độ C) thì việc đưa xe nâng điện vào sẽ gây hư xe do board mạch và jack điện bị động nước. Vì vậy hãng xe nâng Toyota phát triển các tùy chọn dành riêng cho xe nâng điện hoạt động trong kho lạnh.

Các xe nâng điện làm việc trong kho lạnh có thể là forklift, reach truck, stacker, xe nâng con cóc… với kiểu dáng và tính giống hoàn toàn với xe nâng thông thường, tuy nhiên board mạch và những chi tiết quan trọng sẽ được thiết kế với các lớp bảo vệ chống động nước do thay đổi nhiệt độ giúp cho xe nâng điện có thể hoạt động ổn định trong kho lạnh.

Đại lý phân phối xe nâng hàng Toyota chuyên nhập khẩu và cung cấp xe nâng động cơ diesel từ 1 – 16 tấn, xe nâng chạy xăng gas từ 1 – 5 tấn, xe nâng điện từ 1 – 3 tấn, các dòng reach truck tầm cao, xe nâng điện đứng lái nhỏ gọn, xe nâng điện kho lạnh… Cung cấp phụ tùng xe nâng Toyota chính hãng. Mr. Thắng 0934.17.27.68.

Dịch vụ cho thuê xe nâng kho lạnh đảm bảo KPI > 90%. Tất cả các dòng xe nâng điện Toyota đều có tùy chọn sử dụng cho kho lạnh như battery forklift 8FB series, 7FB series, 8FBE series; xe nâng reach truck đứng lái 8FBR series, 7FBR series; xe nâng reach truck ngồi lái 6FBRE series và 8FBRE; các dòng xe nâng stacker, pallet mover, stock picker, order picker, double deep reach truck… Xe nâng điện chạy trong kho lạnh -29 độ cần được đặt hàng nhà máy tùy chọn kho lạnh để giúp xe nâng hoạt động ổn định.