|  

Xe nâng dầu diesel TCM 3.5 tấn

Xe nâng hàng 3.5 tấn Nhật Bản máy dầu FD35, 

Sức 3.5 tấn, chiều cao nâng 3m – 6m, 

Nhờ có tải trọng nâng lớn và kích thước nhỏ gọn, các xe nâng dầu diesel TCM 3.5 tấn Nhật Bản FD35 thường được sử dụng cho các công việc xếp dỡ hàng hóa đặc thù tại các nhà máy sản xuất công nghiệp, kho hàng logistics… Bên cạnh việc xếp dỡ những kiện hàng tiêu chuẩn, xe nâng hàng diesel TCM 3.5 tấn FD35 cũng được sử dụng để lắp đặt kẹp giấy cuộn tròn, kẹp giấy vuông, double push pull, hinged forks, càng xoay… Với mức độ đáp ứng cao xe nâng diesel TCM Nhật Bản 3.5 tấn cũng được đánh giá là dòng xe nâng hàng đa dụng và được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

Xe nâng dầu diesel TCM 3.5 tấn Nhật Bản
Xe nâng dầu diesel TCM 3.5 tấn Nhật Bản

Nhờ có thiết kế nhỏ gọn giúp tăng tính cơ động sản phẩm xe nâng dầu TCM 3.5 tấn Nhật Bản FD35 cũng được quan tâm cho các công việc xếp dỡ hàng hóa trong container. Với bộ khung nâng từ 3m – 6m sản phẩm xe nâng 3.5 tấn TCM Nhật Bản sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trong kho hàng tiêu chuẩn cũng như làm việc với các kệ kho tầm thấp.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.