|  

Xe nâng điện TCM 2 tấn cao 3m 4m

TCM battery forklift 2 tấn cao 3m 4m, 

Xe nâng điện TCM Nhật Bản 2 tấn, 

Có thiết kế nhỏ gọn cùng với bộ khung nâng tầm nhìn thoáng, các xe nâng điện TCM 2 tấn cao 3m 4m được sử dụng khá phổ biến cho các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa tại những nơi yêu cầu mức độ vệ sinh cao. Với motor điện xoay chiều mạnh mẽ các sản phẩm xe nâng điện 2 tấn TCM FB20-9 luôn xử lý được những kiện hàng nặng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Xe nâng điện TCM 2 tấn cao 3m 4m
Xe nâng điện TCM 2 tấn cao 3m 4m

Việc cải tiến thiết kế giúp tăng cường khả năng chống nước, từ đó xe nâng điện TCM 2 tấn FB20-9 có thể hoạt động ngoài trời thay cho các xe nâng động cơ đốt trong, thậm chí là hoạt động dưới trời mưa khi cần di chuyển hàng hóa từ sân bãi vào kho chứa. Xe nâng điện TCM 2 tấn Nhật Bản FB20-9 có độ bền cao và cũng giúp giảm tổng chi phí sở hữu trong dài hạn.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng. Cung cấp dịch vụ thay thế bình Lithium mới 100% bảo hành 3 năm cho các xe nâng điện đang sử dụng bình acid chì thông thường.