|  

Xe nâng điện TCM FB35-9

TCM battery forklift 3.5 tấn Nhật Bản, 

Sức nâng 3.5 tấn chiều cao nâng 3m – 6m, 

Được thiết kế cho các ứng dụng nâng hàng nặng và thường được sử dụng với các dòng attachments, xe annag điện TCM FB35-9 luôn thể hiện sức mạnh ấn tượng để xử lý những kiện hàng nặng với độ tin cậy cao. Được trang bị motor điện xoay chiều mạnh mẽ, xe nâng điện TCM 3.5 tấn Nhật Bản luôn thể hiện rõ sức mạnh khi xử lý những công việc nâng hàng nặng như kẹp giấy cuộn tròn, kẹp giấy vuông, single double forks, wide carriage, càng xoay… với mức độ đáp ứng cao.

Xe nâng điện TCM FB35-9 Nhật Bản
Xe nâng điện TCM FB35-9 Nhật Bản

Được sản xuất tại Nhật Bản, các xe nâng điện TCM FB35-9 luôn có chất lượng ổn định và độ bền cao giúp giảm tổng chi phí vận hành trong dài hạn. Nhờ có thiết kế nhỏ gọn nên xe nâng điện 3.5 tấn TCM có thể được sử dụng cho các nhu cầu xếp dỡ hàng ngoài trời lẫn trong nhà xưởng. Thiết kế mới giúp cho xe nâng điện TCM FB35-9 có khả năng chống nước ở mức cao, do đó các xe nâng điện TCM Nhật Bản 3.5 tấn thế hệ mới có thể được sử dụng thay thế cho các dòng xe nâng động cơ đốt trong khi làm việc ngoài sân bãi kể cả khi trời mưa.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.