Xe nâng hàng Toyota LPG Gasoline

Xe nâng hàng Toyota động cơ xăng gas được trang bị hệ thống chuyển đổi cho phép sử dụng nhiên liệu linh hoạt cả xăng lẫn gas.
Xe nâng hàng Toyota Gasoline LPG Forklift được dùng cho các kho bột thực phẩm, hóa thực phẩm và các công ty giấy. Xe nâng hàng Toyota động cơ xăng gas có sức nâng từ 1.5 tấn đến 5.0 tấn được chia thành 2 dòng như sau:

 8FG15-35: Xe nâng hàng động cơ gasoline LPG forklift có sức nâng từ 1.5 tấn đến 3.5 tấn. Xe nâng Toyota động cơ xăng gas được sử dụng chủ yêu trong các kho thực phẩm và các công ty giấy, bao bì… Xe nâng hàng Toyota – LPG Gasoline Forklift được trang bị động cơ Toyota 4Y với 6 xilanh có dung tích 2,237 ml. Xe nâng hàng Toyota động cơ xăng gas có ưu điểm là khả năng tiết kiệm nhiên liêu tối ưu với bộ phun xăng điện tử vốn thường thấy tại các dòng xe cơ giới Nhật Bản.

7FG35-50: Xe nâng hàng động cơ xăng gas sức nâng từ 3.5 tấn đến 5 tấn được trang bị động cơ 6 xilanh Toyota 1FZ-E có dung tích 4,476 ml cho khả năng sử dụng nhiên liệu tối ưu và đảm bảo tính siêu khỏe và siêu bền vốn có tại các xe nâng hàng Toyota. Dòng xe nâng hàng Toyota sức nâng 3.5 tấn đến 5 tấn thường được trang bị thêm bộ kẹp giấy dùng trong các kho giấy nguyên liệu.



Xe nâng hàng Toyota: Chuyên cung cấp xe nâng hàng Toyota mới 100%. Các dòng xe nâng Toyota phổ biến tại Việt Nam như: Xe nâng Diesel Toyota từ 1.5 tấn – 25 tấn, Xe nâng điện Toyota từ 1.0 tấn đến 3.0 tấn. Xe nâng Toyota Reach Truck từ 900kg đến 3 tấn, Xe nâng Toyota Gasoline LPG từ 1.5 tấn đến 8.0 tấn.