|  

Xe nâng Hyster - xenanganimex

 Bán bơm thủy lực xe nâng Hyster chính hãng, 

Bơm thủy lực xe nâng Hyster, 

Xe nâng ANIMEX nhập khẩu xe nâng hàng Nhật Bản - EU - Mỹ. Bán và cho thuê xe nâng hàng Hyster cũ và mới 100% chính hãng. Các dòng xe nâng Hyster thông dụng kiểu forklift - reach truck - stacker - xe nâng con cóc pallet mover. Xe nâng Hyster chuyên dụng với các phụ kiện đặc biệt giúp tăng độ an toàn và sử dụng cho các nhu cầu chuyên biệt. Xe nâng điện kho lạnh Hyster. Cung cấp pin Lithium bảo hành 5 năm cho xe nâng điện Hyster.

xe nâng Animex – xe nâng hàng Hyster thường được sử dụng cho các ứng dụng nâng hàng nặng vì vậy áp lực lên hệ thống thủy lực là rất lớn. Do đó bơm thủy lực xe nâng Hyster luôn trong tình trạng làm việc liên tục ở môi trường áp suất lớn nhiệt độ cao. Khi có những vấn đề bất bình thường đối với việc nâng hạ hàng hóa thì bơm thủy lực xe nâng Hyster cần được kiểm tra và khắc phục.

Bơm thủy lực xe nâng Hyster 0937782768
Bơm thủy lực xe nâng Hyster 

Hiện tại bơm thủy lực xe nâng Hyster đang được bán với giá rất rẻ so với nhiều năm trước, do đó khách hàng nên quan tâm đến việc thay bơm thủy lực xe nâng Hyster mới 100% chính hãng hơn là sữa chữa phục hồi. Chúng tôi có bán bơm xe nâng Hyster dòng cho xe nâng máy dầu diesel xăng gas và cả dành cho xe nâng điện Hyster các loại.

Quý khách cần thêm thông tin về   Bơm thủy lực xe nâng Hyster   xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Chúng tôi luôn cung cấp thông tin miễn phí về giá bán tham khảo, nơi mua phụ tùng, cách khắc phục sự cố, hướng dẫn vận hành đối với xe nâng hàng – máy phát điện và các dòng sản phẩm phục vụ nhà máy sản xuất công nghiệp khác.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài.

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng. Cung cấp dịch vụ thay thế bình Lithium mới 100% bảo hành 3 năm cho các xe nâng điện đang sử dụng bình acid chì thông thường.