|  

Xe nâng Toyota FDZN30

Toyota Diesel Forklift FDZN30, 

Xe nâng Toyota FDZN30 - giá rẻ sức nâng 3 tấn, 

Là dòng sản phẩm xe nâng hàng giá rẻ, Toyota FDZN30 thường được sử dụng cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa cơ bản với yêu cầu mức độ đáp ứng vừa phải. Xe nâng Toyota FDZN30 có tải trọng nâng 3 tấn tâm nâng 500mm sử dụng máy dầu diesel 1DZ-II được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc với các tính năng an toàn cơ bản. Được định hướng dành cho phân khúc giá rẻ, các xe nâng diesel Toyota 3 tấn giá rẻ FDZN30 có hiệu suất vận hành không cao và có doanh số bán tương đối thấp tại Việt Nam.

Xe nâng Toyota FDZN30
Xe nâng Toyota FDZN30

Với bộ khung nâng tùy chọn từ 3m đến 6m có cả kiểu thiết kế 3 ty 3 lao, xe nâng hàng Toyota 3 tấn FDZN30 có thể được sử dụng để xếp dỡ hàng hóa trong nhà xưởng cũng như làm việc trong container. Thông thường xe nâng diesel Toyota FDZN30 chỉ được khuyến cáo trang bị side shift và không khuyến cáo gắn các attachments khác.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.