|  

Xe nâng điện Toyota 1.5 tấn

Toyota battery forklift 1.5 tons, 

Xe nâng điện 1.5 tấn Toyota Nhật Bản, 

Là dòng sản phẩm tương đối phổ biến cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa trong kho, xe nâng điện Toyota 1.5 tấn có kích thước nhỏ gọn trở nên phù hợp khi làm việc trong không gian hẹp tại các nhà máy sản xuất công nghiệp, kho hàng logistics cũng như các trung tâm phân phối. Trang bị khả năng tùy chọn khung nâng từ 3m – 6m, xe nâng điện Toyota 1.5 tấn trở nên phù hợp khi làm việc để xếp dỡ hàng hóa thông thường cũng như khi cần thiết đưa hàng lên hệ thống kệ kho.

Xe nâng điện Toyota 1.5 tấn
Xe nâng điện Toyota 1.5 tấn

Sử dụng motor điện xoay chiều cùng với hệ thống điều khiển điện tử AC đã giúp cho xe nâng điện 1.5 tấn Toyota có tính linh hoạt cao. Nhờ đó các dòng sản phẩm xe nâng điện 1.5 tấn Toyota battery forklift dễ dàng nâng những kiện hàng lên RAMP để xếp hàng vào container. Với 2 tùy chọn gồm 8FB15 là dòng xe nâng điện Toyota 1.5 tấn Nhật Bản và model dành cho phân khúc giá rẻ 8FBN15 sản xuất tại Trung Quốc, các sản phẩm xe nâng điện 1.5 tấn của hãng Toyota luôn đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của quý khách hàng. Thêm vào đó model siêu nhỏ gọn Toyota 8FBE15 là xe nâng điện 3 bánh ngồi lái góc quay siêu hẹp giúp giảm không gian làm việc đáng kể so với những dòng xe nâng điện 4 bánh ngồi lái thông thường.

Xe nâng điện Toyota 1.5 tấn
Xe nâng điện Toyota 1.5 tấn

Sự phổ biến của bình điện Lithium đã giúp mở ra các giới hạng mới cho xe nâng điện Toyota. Quý khách hàng có thể thay thế bình Lithium cho xe nâng điện hiện tại. Việc sử dụng pin Lithium sẽ giúp cho xe nâng điện Toyota có thể làm việc 2 – 3 ca chỉ với 1 bình điện (nhờ vào ưu thế sạc nhanh). Tuổi thọ pin Lithium cho xe nâng lên đến hơn 10 năm cũng là một giải pháp giảm chi phí trong dài hạng.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.